mercredi 11 décembre 2019

XÃ HỘI : Chánh án TAND huyện "quan hệ" với kế toán tại trụ sở trong giờ làm việc


Trương Thanh Long
Sưu tầm - Biên soạn - Bình Luận


(CAO 11/12/2019) - Ông Xướng biện hộ rằng, do say rượu nên đã quan hệ với nữ kế toán tại phòng làm việc của ông này, trong giờ hành chính. Bước đầu Tỉnh ủy đã cách hết chức vụ về mặt Đảng và xử lý từng bước theo quy trình.


Ngày 11/12/2019, Huyện ủy Minh Hóa (Quảng Bình), cho biết Tỉnh ủy Quảng Bình đã có thông báo cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng – Huyện ủy viên, Chánh án TAND huyện Minh Hóa do vi phạm pháp luật và đạo đức.

Cùng ngày, ông Nguyễn Thanh XuânChánh án TAND tỉnh Quảng Bình cũng cho biết đang hoàn tất các quy trình để cách chức Chánh án TAND huyện đối với ông Xướng.

Trước đó, ông Đoàn Ngọc LâmBí thư Huyện ủy Minh Hóa nhận được một video của một người giấu mặt gửi đến. Nội dung video quay lại hình ảnh ông Đinh Lâm Xướng và kế toán của TAND huyện Minh Hóabà Đ.T.K.C. đang quan hệ tình dục với nhau tại phòng làm việc của ông Xướng, trong giờ hành chính. Quá trình xác minh, giám định cho thấy, video này không bị cắt ghép, chỉnh sửa.

Ông Xướngbà C. đã thừa nhận họ chính là “nhân vật” trong video. Lý giải cho việc làm sai trái của mình, ông Xướng biện hộ rằng do say rượu nên không làm chủ được bản thân dẫn đến vi phạm.



02/01/2020TAND tối cao vừa có quyết định cách chức ông Đinh Lâm Xướng, Chánh án TAND huyện Minh Hóa, vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục với nữ kế toán. Còn về bà C. sau đó cũng bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.


THAM KHẢO

Thẩm phán khác chủ tọa xử án hiếp dâm thay chánh án quan hệ tình dục với nữ kế toán
https://tuoitre.vn/tham-phan-khac-chu-toa-xu-an-hiep-dam-thay-chanh-an-quan-he-tinh-duc-voi-nu-ke-toan-20191213160322874.htm

Chánh án quan hệ với nữ kế toán tại phòng làm việc sẽ chủ tọa xử án hiếp dâm
https://tuoitre.vn/chanh-an-quan-he-voi-nu-ke-toan-tai-phong-lam-viec-se-chu-toa-xu-an-hiep-dam-20191213102309128.htm

Chánh án quan hệ với nữ kế toán tại phòng làm việc bị cách chức
https://news.zing.vn/chanh-an-quan-he-voi-nu-ke-toan-tai-phong-lam-viec-bi-cach-chuc-post1031962.html
















Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire