mardi 17 avril 2018

KHÁM PHÁ : Honda - Động Cơ eSP (enhanced Smart Power)



Trương Thanh Long
Sưu tầm - Biên soạn - Bình Luận


 Trích dẫn tài liệu tham khảo Honda

Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Honda Việt Nam ứng dụng động cơ tư duy thông minh eSP trên toàn bộ các dòng xe tay ga của hãng được giới chuyên môn đặc biệt quan tâm. Nhưng với người tiêu dùng, điều đó có ý nghĩa như thế nào?



Được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào năm 2012, động cơ eSP (enhanced Smart Power) đánh dấu bước tiến lớn của Honda trong việc không ngừng cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. eSP có nhiều ưu thế như:

- Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tính toán thông minh lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ theo từng địa hình di chuyển khác nhau giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ trên mọi chặng đường;

- Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop giúp ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng lại quá 3 giây, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường;

- Động cơ tích hợp bộ đề ACG với hệ thống khởi động và máy phát điện giảm tối đa các liên kết dẫn động cũng giúp xe ít hao tốn xăng.

Như Autodaily đã thông tin, với việc ứng dụng động cơ eSP trên dòng xe Honda mới. Honda đã hoàn tất mục tiêu áp dụng đồng bộ động cơ thế hệ mới eSP trên toàn bộ các mẫu xe tay ga của mình tại Việt Nam, bao gồm SH, PCX, Sh mode, Air Blade, LEAD và VISION. Cả giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng đã có nhiều phản hồi tích cực trước những nỗ lực này của Honda.

Thế hệ xe tay ga thông minh được trang bị động cơ eSP của Honda

Có thể nhận thấy, việc ứng dụng đồng bộ động cơ tư duy thông minh eSP trên toàn bộ các dòng xe tay ga của Honda đã nhận được phản hồi tích cực từ nhiều phía. Với giới chuyên môn, Honda “ghi điểm” về những nỗ lực phát triển công nghệ thông minh cho thế hệ xe tay ga của hãng. Còn với người tiêu dùng, họ không chỉ hài lòng với hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể của xe, mà còn có thể khám phá, tận hưởng những trải nghiệm công nghệ thú vị từ chiếc xe thông minh của mình.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire