mardi 3 août 2021

Truyện cười : " Điếc "

 

Trương Thanh Long
Sưu tầm - Biên soạn - Bình Luận

Bạn có thể bấm vào đây để xem tài liệu mới cập nhật. 



Người bị điếc là người không có khả năng nghe như người có sức nghe bình thường và điếc cũng ở các mức độ khác nhau: điếc nhẹ, điếc trung bình, điếc nặng, điếc rất nặng (điếc sâu). Có những trường hợp điếc có thể chữa khỏi hay cải thiện sức nghe rất nhiều nếu phát hiện sớm, tìm được nguyên nhân và chữa trị kịp thời.

Với mong muốn đóng góp tiếng cười cho cuộc sống. Tôi hy vọng đọc truyện cười dưới đây giúp các bạn có những giây phút thật vui vẻ.



Một cô gái sắp lấy chồng. Sau khi biết được vị hôn phu của cô coi trọng cái " trinh " như núi Thái sơn, cô bèn đến thú thực với bác sĩ là cô đã lỡ đánh mất cái trinh từ thời mới trổ mã.

Cô năn nỉ bác sĩ tìm phương pháp chữa giúp cho.



Bác sĩ nhăn mặt, suy nghĩ rồi trả lời:

- Rất khó ! Nhưng tôi có thể chữa được nếu cô chịu điếc cả đời vì tôi giải phẩu… lấy cái " nhĩ tai " của cô thay thế vào cái " màng trinh " đã mất.


Thiếu nữ ưng thuận và bác sĩ áp dụng lối chữa kể trên một cách hoàn hảo.


Sau ngày cưới ít lâu, người chồng cô ta gặp vị bác sĩ đã chữa cho cô. Hai người vốn quen biết nhau từ trước. Bác sĩ hỏi thăm:

- Thế nào ông bạn? Vợ chồng đều mạnh khỏe cả chớ?


Người chồng trả lời:

- Cám ơn bác sĩ. Chúng tôi nhờ trời đều được mạnh khoẻ cả . Nhưng có lẽ mai này, tôi sẽ phải dắt nhà tôi lại để bác sĩ coi dùm cho.


Bác sĩ hỏi :

- Bà nhà ta sao vậy?


Người chồng trả lời:

- Thưa bác sĩ, nhà tôi không đau ốm gì, nhưng bị nặng tai lắm…Mà lạ nhứt là mỗi khi tôi nói, nhà tôi cứ dạng hai chân ra … hình như để …nghe.
















Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire