mercredi 19 mai 2021

Truyện cười : " Ước nguyện cuối cùng "

 

Trương Thanh Long
Sưu tầm - Biên soạn - Bình Luận

Bạn có thể bấm vào đây để xem tài liệu mới cập nhật. 



Sau trận chiến giữa MỹIraq, một anh lính Mỹ bị thương nặng và đang hấp hối trong doanh trại ở nơi chiến trường của Iraq.


Bác sĩ nói với anh lính Mỹ :

"Nếu anh có tâm nguyện gì chưa hoàn tất thì anh cứ nói. Chúng tôi sẽ cố làm tròn nguyện ước trước khi anh lìa trần". 


Anh lính Mỹ trả lời bác sĩ :

 "Tôi đi chiến đấu để bảo vệ đất nước nhưng nay sắp chết, tôi chỉ muốn được hôn lên lá cờ Mỹ lần chót là tôi mãn nguyện rồi".


Bác sĩ suy nghĩ hồi lâu vì đang ở nơi chiến trường của Iraq và chỉ còn vài giây nữa thì lấy đâu ra lá cờ Mỹ kịp thời cho anh ta đây ? Suy nghĩ mãi cuối cùng bác sĩ sực nhớ trên mông của nữ y tá Iraq có xâm hình lá cờ Mỹ.



Vị bác sĩ bàn xong với cô y tá và ông nói với anh lính Mỹ 

"Yêu cầu của anh sẽ được thỏa mãn nếu anh chịu hôn lá cờ Mỹ ở trên mông của cô y tá". 


Anh lính Mỹ đồng ý. Sau khi anh lính Mỹ mãn nguyện và cô y tá hỏi :

"Anh còn cần gì nữa hay không ?"


 Anh lính Mỹ thì thào như gần chết :

"Nếu có thể được, xin cô quay lại cho tôi hun luôn BIN LADEN thì có chết thêm lần nữa tôi cũng Happy !"



Cô y tá quay lại nói anh lính Mỹ : "Được voi đòi tiên!















Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire