dimanche 28 mars 2021

Truyện cười : " TÔI LÀ AI ? "

 

Trương Thanh Long
Sưu tầm - Biên soạn - Bình Luận

Bạn có thể bấm vào đây để xem tài liệu mới cập nhật. 



Một người đàn ông ở thành phố Philadelphia (cách TP New York khoảng 100 km) có ý định chết, đã viết một bức thư ngắn "TÔI LÀ AI ?" như sau :


Tôi (27 tuổi) kết hôn với một góa phụ (38 tuổi). Vợ tôi có một con gái (19 tuổi) đã lớn.

Cha tôi (50 tuổi) phải lòng con gái 19 tuổi của vợ tôi, kết hôn với nó, vậy cha tôi trở thành con rể tôi, còn con gái của vợ tôi trở thành mẹ tôi.


Vợ chồng tôi sinh được một con trai, vậy cha tôi là anh rể của con trai tôi, còn con trai tôi là chú tôi, vì nó là em của con gái của vợ tôi.


Rồi vợ của cha tôi 19 tuổi lại sinh một con trai. Đó chính là em trai tôi và cũng là cháu ngoại tôi, vì nó là con của con gái của vợ tôi.


Như vậy thì vợ tôi chính là bà ngoại tôi, vì nàng là mẹ của mẹ tôi. Tôi là chồng nàng đồng thời là cháu ngoại của nàng. Mà chồng của bà ngoại phải là ông ngoại, vì thế 

tôi chính là ông ngoại của tôi ".













 



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire