jeudi 22 juin 2017

BLOG : Hình ảnh tưởng tượng của các nhà lãnh đạo thế giới vào vị trí của người tị nạn


Trương Thanh Long
Sưu tầm - Biên soạn - Bình Luận

http://www.lefigaro.fr/culture/2017/06/19/03004-20170619ARTFIG00240-trump-poutine-assad-sarkozy-hollande-dans-la-peau-des-refugies-syriens.php#1

Hình ảnh của các nhà lãnh đạo Sarkozy, Hollande, Merkel, Trump, Putin ... vào vị trí của người tị nạn của nghệ sĩ Abdalla al OMARI. Chúng ta có thể làm ảnh hưởng tới hơn tưởng tượng nhà lãnh đạo thế giới thay vì những người sống bi kịch của lưu vong ?

Abdalla al OMARI triển lãm trong loạt bài của ông có tựa đề "dễ bị tổn thương", sự tuyệt vọng của những người di cư thông qua một tác phẩm được trình bày cho đến ngày 06/07/2017 tại Ayyam GalleryDubai .


Abdallah al OMARI là người gốc Syria, ông bỏ trốn trong năm 2011 sau khi bắt đầu chiến tranh , các nghệ sĩ chuyển đến Brussels nơi ông tưởng tượng các nhà lãnh đạo thế giới bằng cách trải nghiệm nó thậm chí còn sống nó. "Ban đầu, tôi được thúc đẩy bởi lưu vong của riêng tôi và tôi cảm thấy tức giận giống như bất kỳ Syria khác như tình hình leo thang. Tôi muốn tưởng tượng những gì nó sẽ như thế nào nếu họ vào vị trí của những người tị nạn hoặc những người phải di dời ".

Hai cựu Tổng thống Pháp Nicolas SarkozyFrançois Hollande xuất hiện 
với vẻ mặt nghiêm túc, vô gia cư, bẩn và một chai rượu trong tay.

Tổng thống Liên Xô Vladimir Poutine ăn xin trên vỉa hè

Vỡ mộng của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama

Tổng thống Mỹ Donald Trump lang thang với một cô bé trong vòng tay của mình
để tìm kiếm người thân

Angela Merkel khuôn mặt được vẽ ở giữa các con gà trống

Kim Jong-Un

Bashar Assad


,


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire